Monday, October 18, 2010

ตัวอย่าง resume

ตัวอย่าง resume



การหางานแต่ละครั้ง ล้วนมีความสำคัญ เพราะเป็นการตัดสินอนาคตชีวิตของเราเลยทีำเีดียว ว่าเราจะประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวอย่างไร ทุกๆองค์ประกอบของการหางานต้องได้รับความพิถีพิถัน ใส่ใจ resume ก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นเหมือนหน้าต่างบานแรก ที่บริษัทใหม่ หรือบริษัทที่เราจะสมัครนั้น จะเห็นเรา หากเราแต่ง (จากความเป็นจริง) resume ดี เป็นมืออาชีพ หรือโดดเด่น แตกต่างจากผู้สมัครท่านอื่น ก็จะเพิ่มโอกาสให้เราได้งานนั้นมากขึ้นอีกหลายร้อยเท่าทีเดียว หากท่านยังไม่มี ไอเดียใดๆ ในการเขียน resume ขึ้นมาใหม่แล้ว ก็สามารถหาตัวอย่าง resume จากสถานที่ต่างๆ หรือในเว็บไซต์ก็ได้

แต่หากไม่มีความมั่นใจ หรือไม่สามารถเขียน resume ภาษาอังกฤษได้อย่าง มืออาชีพแล้ว ในปัจจุบันก็มีบริษัทเอกชนดีๆ ที่บริการรับเขียน resume ในราคาที่ไม่แพง ให้ท่านได้เลือก ประหยัดทั้งเวลา แถมได้งานที่มีคุณภาพดี เพิ่มความมั่นใจให้ท่านได้อีกมากมาย